

1. ชื่อเรื่อง (Title)
-Pronto ดูแลความงามของพื้นผิวได้อย่างทันทีที่คุณใช้
2. ข้อมูลเบื้องต้น (Background) / S W O T
-ผลิตภัณฑ์ Pronto เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นที่ยอมรับกันมากในต่างประเทศ และยังมีสินค้าชนิดอื่นๆอีกเป็นจำนวนมาก ทำให้ผลิตนี้มียอดขายสูง
วิเคราะห์ SWOT
จุดแข็ง - สินค้าเป็นที่รู้จักอย่างขว้างขวาง
จุดอ่อน - มีคู่แข่งทางการค้าจำนวนมาก
โอกาส - สินค้าที่ผลิตออกมาสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้รวดเร็ว
ปัญหา - มีการลอกเรียนแบบของสินค้าออกมาเป็นจำนวนมาก
3. วัตถุประสงค์ (Objective)
-เพื่อสร้างมั่นใจในการเลือกซื้อสินค้า
-เพื่อสร้างจุดสนใจในการรับชมตัวอย่างของสินค้า
-เพื่อสร้างยอดขายสินค้าหลังจากการรับชมโฆษณาโปรโมทสินค้า
4. กลุ่มเป้าหมายหลัก (Main Target)
-กลุ่มบุคคลที่มีความสนใจในชนิดของสินค้า
-กลุ่มบุคคลที่มีทดลองสินค้าใหม่ๆ
-กลุ่มบุคคลที่มีความต้องการสินค้าอยู่เป็นประจำ
5. แนวความคิด (Concept)
-ท่าทางความงามเพียงหนึ่งในการทำความสะอาดบำรุงลึกและปกป้อง
Pronto Legno Vivo เป็นครีมที่มีขี้ผึ้งบริสุทธิ์พิเศษที่แทรกซึมลึกลงไม้รักษาความงามของธรรมชาติและการรักษาเป็นเวลานาน...
6. เหตุผลสนับสนุนแนวคิด (Support)
-สื่อให้เห็นถึงความสำคัญของพื้นผิวว่ามีความสำคัญไม่แตกต่างไปจากผิวของคนเรา
7. อารมณ์และความรู้สึก (Mood & Tone)
-มัน เรียบ ลื่น
8. ผลตอบสนอง (Desired response)
-มีการตอบรับในตัวสินค้าเป็นอย่างนี้
-มียอดขายเพิ่มขึ้นหลังจากที่โฆษณาออกเผยแพร่
-มีผู้สนใจตัวสินค้าก่อนการทดลองใช้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น